HOANG GIA RESTORATION PRODUCTS , LTD

Trụ sở: Số 183/13 Đường số 10 – P8 – Q.Gò Vấp  -  Tp.HCM

Trụ sở: Số 184/13 Đường Cây Trâm – P9 – Q.Gò Vấp  -  Tp.HCM

434/76/127 PHẠM VĂN CHIÊU, P9, GÒ VẤP, HCM

 TEL: 093792.1268 -  0976.616.602

HOTLINE: 0917.856.168  24/24h

Website: www.hoanggiatech.net – www.phuchoivatlieu.com  - www.phuchoikinh.com - www.hoachatnano.com  ; Email: phuchoivatlieu@gmail.com

 

SẢN XUẤT  DỤNG CỤ PHỤC HỒI KÍNH TRẦY XƯỚC, Ố MỐC, NỨT, MẺ  - HÓA CHẤT TẨY Ố MỐC KÍNH TRONG XÂY DỰNG, DÂN DỤNG, XE HƠI..,

 

CHUYÊN GIA TRONG LĨNH VỰC PHỤC HỒI VÀ BẢO VỆ VẬT LIỆU KÍNH, ĐÁ KÍNH, ALU, INOX, SÀN ĐÁ.

CHUYÊN GIA TRONG LĨNH VỰC THI CÔNG PHỤC HỒI LÀM MỚI KÍNH TRẦY XƯỚC , NỨT, MẺ, MỐC, XỈ ..

-------------&&&&&--------------

MUA CHẤT TẨY -  DỤNG CỤ -  GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH HCM-HN

 

HOÀNG GIA RESTORATION PRODUCTD là một trong những công ty tiên phong nghiên cứu công nghệ phục hồi và bảo vệ vật liệu bằng công nghệ tiên trên toàn thế giới như Pháp, Đức, Mỹ, úC…để sàng lọc và lựa chọn những công nghệ và dòng sản phẩm tốt nhất tiên tiến nhất mang về Việt Nam.

          Vì sự phát triển tiến bộ vượt bậc, ngành khoa học đã nghiên cứu thành công trong công nghệ NaNo, chủ yếu dùng trong lĩnh vực vi điên tử, và một số ngành công nghiệp, công nghệ cao khác và trong các lĩnh vực cuộc sống... Để ra được một công nghệ siêu siêu nhỏ này dù dạng dung dịch lỏng hay dạng bột, cũng phải qua rất nhiều công đoạn và quy trình từ trên xuống Topdow (gọt nhỏ các phân tử Micro) hay Bottom-up (ghép các nguyên tử hoặc phân tử)... Đây chỉ là một số công nghệ cơ bản và ứng dụng hoá học rất ngắn trong đề tài về khoa học và công nghệ Hoá Học NaNo.

         Để nghiên cứu và ứng dụng ra được một sản phẩm mang được công nghệ NaNo cho lĩnh vực sơn gốc nước (che phủ, thẩm thấu và giữ màu tốt) để áp dụng công nghệ siêu siêu nhỏ này vào lĩnh vực sơn gốc nước. Công ty TNHH HOÀNG GIA RESTORATION PRODUCTD với một đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, với một số các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Mỹ và trên thế giới như: RUHM HAAS, CIBA, DOW, WACKER... Đã và đang nghiên cứu và ứng dụng sản phẩm hỗ trợ công nghệ NaNo dùng cho sơn trang trí là một bước đi đột phá và tiến xa hơn trong mọi lĩnh vực về khoa học và công nghệ. Một sản phẩm hoàn hảo về mặt thẩm mỹ, bền vững về mặt thời gian, giá thành hợp lý. Góp phần xây dựng một đất nước giàu đẹp thật sự đúng nghĩa của thời đại công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước. Công nghệ cơ bản trong hoá học NaNo gồm: Hai nguyên lý cơ bản của công nghệ NaNo là: Top-dow và Bottom-up. Từ hai nguyên lý này, ta có thể tiến hành bằng nhiều giải pháp công nghệ và kỹ thuật để chế tạo vật liệu cấu trúc NaNo. Một số công nghệ đóng vai trò cơ bản và tiêu biểu như: Công nghệ sol-gel, công nghệ hạt Micell, công nghệ tự lắp ghép phân tử, công nghệ lắng đọng pha hơi hoá học (CVD), tương tác bề mặt và đặc tính huyền phù, công nghệ chế tạo Polyme cấu trúc NaNo và công nghệ ứng dụng xúc tác NaNo...

          Sơn tự lau sạch, bền màu và có sắc màu tươi sáng: Người ta đã chứng minh rằng khi Sơn được thêm chất phụ gia bằng các hạt NaNo hấp thụ ánh sáng, ví dụ như: NaNo TiO2 Sơn sẽ tự lau sạch. Cơ chế khiến điều này xảy ra liên quan đến Oxy hoá quang gây bẩn bằng TiO2 trong nước... Hỗ trợ vật liệu và công nghệ NaNo để thấm sâu vào bề mặt nhờ những hạt NaNo siêu siêu nhỏ và liên kết với vi cấu trúc bề mặt màng Polymer tự lắp ghép các phân tử NaNo siêu kỵ nước, bề mặt không thấm nước như vậy cũng có tính chất tự làm sạch, chống tia UV và giữ màu rất tốt.

          Lắng đọng pha hơi hoá học là công nghệ xử lý vật liệu được sử dụng rộng rãi. Đa số được ứng dụng chính là chế tạo lớp phủ màng mỏng trên bề mặt. Ngoài ra nó còn được sử dụng để sản xuất bột và vật liệu có độ tinh khiết cao, cũng như chế tạo các loại vật liệu thông qua phương pháp thấm (thẩm thấu) và lắng đọng nhiều loại vật liệu.. 

Chúng tôi hoàn toàn tự tin có khả năng cung cấp cho quý khách hàng gói dịch vụ bảo trì tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Vì vậy, chúng tôi tin rằng cùng với chất lượng dịch vụ, uy tín và sự nhiệt tình trong công việc, chúng tôi xứng đáng được quý khách hàng tin tưởng, tạo điều kiện hợp tác lâu dài.
 

LĨNH VỰC DỊCH VỤ VỆ SINH PHỤC HỒI VÀ BẢO VỆ VẬT LIỆU

Dịch vụ phục hồi vật liệu.

·         Phục hồi hệ thống kính (tòa nhà, khách sạn, resort, biệt thự, trung cư, trung tâm thương mại..)

·         Phục hồi sàn đá granite (tòa nhà, khách sạn, resort, biệt thự, trung cư, trung tâm thương mại..)

·         Phục hồi sàn đá marble (tòa nhà, khách sạn, resort, biệt thự, trung cư, trung tâm thương mại..)

·         Phục hồi hệ thống alu. (tòa nhà, khách sạn, resort, biệt thự, trung cư, trung tâm thương mại..)

·         Phục hồi inox (tòa nhà, khách sạn, resort, biệt thự, trung cư, trung tâm thương mại..nhà máy, thiết bị công nghiệp ..)

Dịch vụ bảo vệ và duy trì vật liệu: (tòa nhà, khách sạn, resort, biệt thự, trung cư, trung tâm thương mại..nhà máy, thiết bị công nghiệp ..)

 

                                                                                                               Kính thư,