Phòng tắm kính được sử dụng chủ yếu bằng chất liệu Kính và Inox, vệ sinh kính và inox đúng cách không chỉ đảm bảo được thẩm mĩ mà còn ghóp phần làm tăng độ bền cho thiết bị. Để kính luôn sáng trong, Inox luôn bóng đẹp việc vệ sinh đúng cách là vô cùng cần thiết.

 

Hãy tham khảo một số phương pháp sau
Vệ sinh Inox:
Bước 1: Trước khi vệ sinh, nên lau sạch bụi bẳng giẻ mềm, khô.
Bước 2: Sử dụng nước rửa kính xịt vào bề mặt cần vệ sinh, sau đó dùng vải mềm hoặc giấy vệ sinh lau sạch. Sản phẩm sẽ trở lại bóng đẹp như ban đầu.
Bước 3: Trường hợp nếu bề mặt sản phẩm bị ố, có thể sử dụng chất tẩy loại nhẹ chuyên dùng cho inox, ống thép, lau sạch bằng vải mềm. Sau đó, lau lại bằng nước rửa kính như bước 2.
Ngoài ra bạn cũng có thể dùng một miếng vải mềm tẩm chanh hoặc giấm để chùi vết ố.
 
Vệ sinh kính:
- Khi quét vôi lên tường nhà không may làm rớt vôi lên kính cửa, để lau sạch dùng khăn ướt trộn với cát để lau rửa kính, những vết vôi sẽ được lau sạch một cách dễ dàng.  
- Lấy bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảng hoà với nước xoa lên trên kính, sau khi khô, dùng khăn lau sạch, kính sẽ sạch và sáng.
- Kính dùng lâu ngày thường bị đen, dùng vải mịn bôi thuốc đánh răng vào để lau, kính sẽ sáng lại như mới.
- Khi kính bị dính vết bẩn lâu ngày hoặc vết dầu, dùng khăn ướt nhỏ một ít dầu hoả hoặc rượu trắng vào để lau, kính sẽ sạch và bóng trở lại. 
- Khi kính bị dính sơn, có thể dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn để lau, vết sơn sẽ sạch. 
 
Hãy để phòng tắm nhà bạn luôn sáng đẹp với các phương pháp chúng tôi đưa ra.