Phân phôi Dung dịch nano phủ kính

Dung Dịch NaNo Cho Kính & Dung dịch mài rửa kính

970,000 đ 0 -0%

Kính (thủy tinh) với thành phần cơ bản là silica (SiO2) từ lâu đã được sử dụng trong công nghiệp cũng như đời sống: từ tấm kính tòa nhà, kính xe, kính mắt cho đến các dụng cụ đựng như chai lo.

Số lượng:

Chi tiết

 

Giới thiệu về dung dịch phủ kính nano

 

Kính (thủy tinh) với thành phần cơ bản là silica (SiO2) từ lâu đã được sử dụng trong công nghiệp cũng như đời sống: từ tấm kính tòa nhà, kính xe, kính mắt cho đến các dụng cụ đựng như chai lo.

Cùng với sự phát triển của các công trình xây dựng hiện đại, kính ngày càng được các kiến trúc sư chú ý và sử dụng. Nó không những tạo ra giá trị thẩm mỹ mà còn làm tăng giá trị cho công trình. Tuy nhiên một tồn tại rất lớn cho các công trình cao tầng sử dụng kính là sau một thời gian sử dụng kính sẽ bị bám bụi, tích tụ canxi làm ảnh hưởng đến chất lượng của kính. Vì vậy thông thường định kỳ người sử dụng phải lau rửa kính. Tuy nhiên, với công trình thông thường thì không vấn đề nhưng nếu là các tòa nhà cao tầng thì quả thật là khó khăn và rất tốn kém chi phí.

Trong kỷ nguyên công nghệ nano phát triển như vũ bão hiện nay, các nhà khoa học trên thế giới đã đang nghiên cứu ứng dụng công nghệ nano và đưa ra các giải pháp để khắc phục sự khó khăn này.

Màng phủ kính ứng dụng công nghệ nano là một giải pháp toàn diện và không những giúp cho kiến trúc sư tự tin trong việc thiết kế với kính, người sử dụng không phải bận tâm đến lau chùi thường xuyên khi sử dụng kính mà còn nâng tầm giá trị cho kính của nhà sản xuất.

 

Tại sao kính lại dễ bị tích tụ canxi (bụi bẩn)

Kính thường có bề mặt tưởng chừng là rất trơn nhẵn (khi quan sát bằng mắt thường), tuy nhiên khi được đo dưới kính hiển vi hoặc bằng máy đo kính hiển vi điện tử quét (SEM: scanning electron microscope) thì bề mặt thực sự của kính rất thô ráp, có rất nhiều các hố sâu. Chính điều này cộng với các yếu tồ từ môi trường như bụi bẩn, tạp chất và các chất đóng cặn như canxi, oxit sắt lâu ngày sẽ tích tụ bám vào các hố đó làm cho kính bị mờ, trôi nước kém, làm giảm độ truyền suốt của kính. Đồng thời nó làm nơi trú ngụ của các loại vi khuẩn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người.

 

 

Kính sau khi xử lý với màng phủ nano

Khi phủ dung dịch chứa các hạt kích thước nano (hạt nano) có tác dụng kỵ nước. Các hạt nano sẽ điền đầy vào các lỗ sâu và tạo ra một màng mỏng trên bề mặt kính kính đồng thời với tính chất kỵ nước nên khi nước tiếp xúc với kính, nước sẽ cuộn tròn thành các hạt t rên bề mặt kính (hay nói cách khác là góc tiếp xúc của bề mặt và giọt nước đã tăng lên. Xin xem them phần góc tiếp xúc . Với một góc trượt (slide angle) nhỏ, các hạt nước này sẽ dễ dàng trôi đi và cuốn trôi các hạt bụi bẩn để trả lại vẻ đẹp, độ sáng trong của kính và làm giảm lượng vi khuẩn. Và đặc biệt giảm chi phí rất lớn cho việc lau rửa kính.

 

 

 

(A) (B)

Hình: (A) Sự tích tụ canxi trên bề mặt kính đã phủ nano và (B) Canxi liên kết yếu với bề mặt kình phủ nano (dễ dàng chùi bằng khăn mềm)

 

Hoàng Gia xin giới thiệu một bộ sản phẩm ứng dụng công nghệ nano cho kính bao gồm:

1. Dung dịch phủ kính công nghệ nano (NG 1010)

2. Dung dịch rửa kính chuyên dụng nano (Cl 40)

Sản phẩm được nhập khẩu từ Úc (Australia) và phân phối tại Việt nam

1. Dung dịch phủ kính công nghệ nano (NG 1010)

NG 1010 là sản phẩm đặc biệt dựa trên công nghệ nano với tác dụng kỵ nước lâu bền (tạo hiệu ứng lá sen) sử dụng cho bề mặt kính. Sản phẩm kỵ nước (Easy to clean/self-cleaning effect) có tác dụng làm cho các lớp nước trên bề mặt kính cuộn tròn lại và dễ dàng trôi đi đồng thời chống lại sự bám dính của các tác nhân môi trường ngoài (bụi bẩn, tích tụ canxi, vi khuẩn…). Khi phủ lớp dung dịch thì trên bề mặt của kính sẽ được bao bọc bởi một màng mỏng trong suốt. Nhờ vào hiệu ứng kỵ nước kiểu lá sen, các phần tử bụi không thể thâm nhập vào bề mặt kính và các phần tử bụi sẽ bị cuốn theo dưới trời mưa hoặc khi phun rửa kính. Tác dụng bảo vệ của NG1010 có thể lên tới 5 năm.

 

Phạm vi sử dụng:

  • Kính chắn gió của ô tô (xe con, xe tải, xe ca), kính xe công nghiệp
  • Kính tàu biển, du thuyền, tàu hỏa, máy bay.
  • Kính tòa nhà
  • Bề mặt kính phòng tắm
  • Bề mặt tấm pin mặt trời (Solar cell)
  • Và bề mặt kính khác

Đặc điểm và Lợi ích:

  • Kỵ nước hiệu ứng lá sen (easy to clean/self-cleaning effect) và đánh bật mọi vết bẩn
  • Chống xước cho kính hiệu quả
  • Bảo vệ bề mặt kính: cả bề mặt cũ lẫn mới
  • Kinh tế, giá cả phù hợp
  • Dễ dàng thao tác: phun phủ hoặc thoa (xoa) bằng khăn mềm ẩm
  • Kích thước cỡ nano và trong suốt
  • Lượng sử dụng ít và thời gian sử dụng lâu dài

 

2. Dung dịch rửa kính chuyên dụng (Cl 40)

Cl 40 là sản phẩm làm sạch, mài kính gốc nước thân thiện môi trường dùng cho bề mặt kính, ceramic, nhựa và các thiết bị vệ sinh. Nó có tác dụng đánh bật mọi vết bẩn, đánh tan sự tích tụ canxi, muối trên bề mặt kính trong quá trình sản xuất, vận chuyển, lưu kho và sử dụng; đồng thời nó còn sử dụng cho các bề mặt kính cũ đã qua sử dụng, trả lại vẻ sáng bóng cho kính. Nó có thể dùng để loại bỏ wax, silicon và các hợp chất hóa học khác. Cl 40 cũng được khuyên dùng cho việc làm sạch bề mặt kính trước khi sử dụng dung dịch NG 1010.

Chi tiết

 

Chính sách vận chuyển

Xem chi tiết
 

Hình thức thanh toán

Xem chi tiết
 

Chính sách bảo mật

Xem chi tiết
Hotline: 0917.856.168 Zalo