Dịch Vụ Vệ Sinh | Vệ Sinh Công Nghiệp | Vệ Sinh Nhà Xưởng | Đánh Bóng Đá | Mài Sàn Đá | Đánh Bóng Đa

Phục hồi tấm ALUMINIUM

Chi tiết

Làm sạch và phục hồi nhôm Anodized
Nhôm anodized là một vật liệu cực kỳ bền và đàn hồi được sử dụng đáng kể trong thiết kế mặt tiền bên ngoài của các tòa nhà thương mại bắt đầu từ những năm 1950. 
Sự gia tăng sức hấp dẫn của vật liệu độc đáo này là kết quả của việc sử dụng tường rèm trong thiết kế các tòa nhà văn phòng thương mại hoành tráng.
Anodizing là một quá trình điện hóa để sản xuất lớp phủ oxit nhôm trên nhôm và hợp kim của nó cho cả mục đích trang trí và bảo vệ. 
Lớp phủ oxit được tích hợp với nhôm, do đó nó sẽ không bị sứt mẻ, bong tróc hoặc bong tróc. 
Lớp phủ oxit tạo ra một bề mặt cứng hơn, chống mài mòn, tăng khả năng chống ăn mòn tự nhiên của nhôm và cho phép lớp hoàn thiện có màu trang trí.

Ban đầu, nhôm anodized được các nhà sản xuất và hoàn thiện nhôm bán trên thị trường như một vật liệu không cần bảo trì. 
Rõ ràng là nhôm kiến ​​trúc bị ảnh hưởng bởi thời tiết và tiếp xúc với các yếu tố tự nhiên và các chất ô nhiễm trong khí quyển. 
Sự kết hợp của đất bề mặt và các chất gây ô nhiễm này có thể đẩy nhanh quá trình làm nhám bề mặt, nhuộm màu và đổi màu của lớp hoàn thiện. 
Trong các giai đoạn tiếp xúc nâng cao, sự ăn mòn ở dạng rỗ có thể phát triển.

Bảo trì tòa nhà là chìa khóa để bảo tồn kiến ​​trúc
Bề ngoài kim loại trang trí của những lớp hoàn thiện này chỉ có thể được bảo tồn bằng cách vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ.
 Nếu bức tường rèm nhôm đã bị bỏ quên trong một thời gian dài, việc vệ sinh phục hồi tốn nhiều công sức là cần thiết. 
Làm sạch phục hồi có thể yêu cầu sử dụng các phương pháp làm sạch mài mòn để loại bỏ các chất ô nhiễm nặng, chất gây ô nhiễm và 
quá trình oxy hóa đã phát triển trong một khoảng thời gian nhiều năm sau đó sử dụng chất bảo vệ bề mặt rõ ràng. 
Chất bảo vệ độc quyền này cải thiện vẻ ngoài phong hóa của lớp hoàn thiện và bảo vệ nó khỏi các chất gây ô nhiễm môi trường và khí quyển cũng như sự suy thoái bề mặt. 
Việc thực hiện chương trình bảo trì và phục hồi hợp lý về mặt kỹ thuật sẽ đảm bảo rằng hình thức bề mặt của các lớp hoàn thiện kiến ​​trúc Loại 1 này có thể được bảo tồn vô thời hạn.

 

Chính sách vận chuyển

Xem chi tiết
 

Hình thức thanh toán

Xem chi tiết
 

Chính sách bảo mật

Xem chi tiết
Hotline: 0917.856.168 Zalo