Bạn muốn có một toà nhà sạch?

Với tình trạng xuống cấp của các tòa nhà kính, căn hộ, biệt thự, cửa sổ kính tại Việt Nam chúng ta. Mặc dù hằng năm các công ty, cá nhân bỏ ra một số tiền lớn để làm sạch và duy trì. hàng triệu của các chuyên gia bất động sản, trên toàn thế giới, được công nhận sự cần thiết phải thay đổi các sản phẩm và kỹ thuật được sử dụng để duy trì các tòa nhà văn phòng thương mại. Nhận thức này, được vấn đề đó Hoàng Gia Restore  đã thực hiện một cam kết để cách mạng hóa ngành công nghiệp phục hồi và bảo trì vật liệu ‘Sản phẩm công nghệ xanh’, hiệu quả , thân thiện môi trường, an toàn cho con người .

“Sản Phẩm công Nghệ Xanh” thực sự sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc rất lớn. giảm chi phí, khi so sánh với lựa chọn sản phẩm cạnh tranh. Ví dụ “Với 1 m2 sản phẩm sử dụng công nghệ sạch sẽ tiết kiệm 250 usd chi phi vệ sinh bảo dưỡng cho bạn trong vòng 10 năm”

Sản phẩm công nghệ xanh:

  • Yêu cầu các ứng dụng ít hơn hoặc tạo ra tỷ lệ phủ sóng tốt hơn - Tăng hiệu quả sản phẩm có nghĩa là tỷ lệ ứng dụng giảm. Một số phương pháp điều trị thường phải 10-20 lần trong suốt cuộc đời của một tài sản. 
  • Kết quả bền vững - phương pháp điều trị bảo vệ hiệu suất cao, kết hợp với các sản phẩm làm sạch và kỹ thuật cao, mang lại lợi nhuận nhiều hơn vào đầu tư phục hồi của bạn. 
  • Tiết kiệm chi phí dài hạn - Bề mặt được bảo vệ với các Sản phẩm xanh có thể được duy trì với quá trình làm sạch dễ dàng, thay vì thủ tục phục hồi thường xuyên và tốn kém. 
  • Ít ô nhiễm - phương pháp điều trị vô cơ để bảo vệ một phần không phá vỡ nhanh chóng như các phương pháp điều trị hữu cơ, và do đó, ngăn chặn số lượng lớn ô nhiễm từ phân huỷ thành các môi trường. 
  • Thiếu hóa chất mạnh - an toàn hơn, gia tăng hiệu suất sản phẩm thân thiện với môi trường mà không cần sử dụng hóa chất mạnh và nguy hiểm,. 
  • Không bám bẩn, cặn bã oxi - thông thường, sản phẩm tạo ra cặn bã xà phòng và các vết bẩn khoáng sản xây dựng bề mặt.

Sản phẩm thông thường :

  • Chứng minh không hiệu quả và không kéo dài như các công nghệ hóa học mới, do đó tạo ra nhu cầu cho các ứng dụng hóa học thường xuyên hơn. 
  • Chứa dầu còn lại trên bề mặt xây dựng , thu hút và dán các chất gây ô nhiễm môi trường cho các bề mặt này. 
  • Bao gồm các không cần thiết, hóa chất mạnh. 
  • Hình thành và rời khỏi xà bông cặn bã và các vết bẩn trữ lượng khoáng sản trên bề mặt xây dựng. 
  • Bao gồm các vật liệu hữu cơ tan vào môi trường khi họ làm suy giảm, gây ra các vết bẩn trên bề mặt kiến trúc.

 Các tòa nhà  có thể được phục hồi chức năng như một công trình xanh thông qua việc sử dụng  Sản phẩm  xanh  và phương pháp bảo trì tiên tiến. Thật không may, ngay cả các tòa nhà mới có thể phát triển Hội chứng Xây dựng Brown ngay sau khi hoàn thành nếu sai các sản phẩm được lựa chọn trong giai đoạn xây dựng và một số vấn đề không được giải quyết:

 

Xây dựng tiêu chuẩn Công nghiệp Bảo trì

  • SỰ THẬT - Các chất tẩy rửa chén phổ biến nhất được sử dụng ngày hôm nay cho các cửa sổ làm sạch được thiết kế để phá vỡ và nhũ hóa dầu. Điều này bao gồm thuốc chống các loại dầu nước mà thường được áp dụng cho bê tông đúc sẵn, hoặc vật liệu đá, để bảo vệ bề mặt. 
  • SỰ THẬT - dầu, cửa sổ dựa trên bề mặt chất tẩy rửa làm sạch, thường được sử dụng ngày hôm nay, cư trú trên bề mặt xây dựng và thu hút các chất gây ô nhiễm môi trường như bụi, chất bẩn, chất khoáng từ vật liệu đá, khoáng chất từ nước máy, sulfur dioxide, nitrogen oxide và các hạt mưa axit. Mỗi lần trời mưa, các chất này kết hợp để tạo ra một hỗn hợp, mới, và chưa biết đó là sau đó rửa sạch xuống tòa nhà, thu thập ở nồng độ cao trên bề mặt tòa nhà xung quanh và mặt đất. 
  • SỰ THẬT - nước khoáng cao, được sử dụng trong quá trình làm sạch cửa sổ và quá trình rửa áp lực, tiền gửi cao số lượng khoáng sản và muối vào các bề mặt xây dựng gây ra vết bẩn. 
  • SỰ THẬT - Silane và siloxan sản phẩm thuốc chống nước được sử dụng để đóng dấu đúc sẵn, GFRC và đá có kiến trúc khác là những vật liệu hữu cơ, UV và nhạy nhiệt. Mặc dù các tài liệu này có thể làm việc trong một môi trường phòng thí nghiệm, các giải pháp nhất định không chịu được các yếu tố tòa nhà cao tầng như: nhiệt độ cao hơn và gia tăng tiếp xúc với tia UV. Khi bị tấn công bởi các yếu tố, những vật liệu nhạy cảm với tia UV mưa xuống không phân tử thuốc chống nước, nhuộm vật liệu xây dựng khác, và thu thập xung quanh các cơ sở của tòa nhà.

 

Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế để làm việc trong sự hòa hợp, thay vì trong cuộc xung đột với nhau, để bảo vệ tất cả các bề mặt xây dựng. Cuối cùng, một tòa nhà được khôi phục và duy trì bằng cách sử dụng các  Sản phẩm  xanh  sẽ chỉ cần phải được làm sạch bằng nước tinh khiết mỗi sáu đến 12 tháng và đây là lựa chọn thân thiện với môi trường nhất có thể tưởng tượng.