• Phục hồi bề mặt vỏ cabin và cửa thang máy
  • Loại bỏ vết xước trên bề mặt inox, cửa thang máy
  • Phục hồi các chữ khắc, đường cắt trong thang máy
  • Xử lý vết gỉ trên inox
  • Xử lý và phục hồi vết mài mòn trên inox
  • Loại bỏ và làm sáng vết cháy trên thép không gỉ
  • Tẩy vết rỉ trên lan can
  • Làm sạch bộ phận lan can, tay vịn khỏi rỉ sét, oxi hóa và các chất khiến thang máy xuống cấp.
  • Làm sạch và phục hồi vết cháy do axit cft6
  • Phục hồi vết oxi hoá trên bảng điều khiển và các cấu kiện thang máy
  • Làm sạch thép thang máy khỏi oxit, rỉ sét, chữ khắc.
  • Nhanh chóng phát hiện, tháo gỡ miếng dán, băng dính, sơn,… trên bề mặt thang máy.
  • Đánh bóng phần bị trầy xước trong thang máy và trên thang cuốn
  • -=============================================================================================

  • Dịch vụ đánh bóng thang máy do Công ty Hoàng Gia restoration products cung cấp là một dịch vụ chất lượng cao trong ngành thang máy. Chúng tôi có đầy đủ máy móc thiết bị, và phương tiện kỹ thuật để đánh bóng bất kỳ thang máy nào. Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm 10 năm trong nghề, phục vụ tận tình và chu đáo.

    Dịch vụ phục hồi và đánh bóng thang máy

    Với bất kỳ thang máy nào, dù mới hay cũ, Công ty Hoàng Gia restoration products đều có thể đánh bóng gần như mới. Thang máy bạn chuẩn bị lắp cho chủ đầu tư, vô tình bị trầy xước nhẹ. Hãy họi cho chúng tôi. Dịch vụ đánh bóng thang máy của Công ty Hoàng Gia restoration products phục vụ nhanh chóng và tận tình. Giải quyết kịp thời các sự cố của khách hàng, giá cả hợp lý.

     

    Xử lý trầy xước và đánh bóng thang máy

    Xử lý vết trầy xước trên vỏ thang máy là công đoạn vô cùng phức tạp mà ít có đơn vị nào làm được. Các công ty thang máy đã bỏ quên vấn đề này, mà ngay chính họ cũng không thể thực hiện được. Khi thang máy bị trầy xước hầu hết các công ty thang máy đều thay thế bằng vỏ thang máy khác. Họ không có thời gian để bọ tâm tư nghiên cứu về vấn đề này. Quý khách hàng hãy an tâm => Đã có Công ty Hoàng Gia restoration products chúng tôi sẽ giải quyết tốt vấn đề này.

    Xử lý vết trầy xước trên máy máy tốn nhiều thời gian và công sức. Vỏ thang máy được làm bằng Inox 304 nên khi mài phẳng để loại bỏ bề mặt cần nhiều thời gian và trải qua ít nhất 3 công đoạn. Sau khi công đoạn mài phẳng đều xong, là tới công đoạn đánh bóng. Tiếp đó là công đoạn vệ sinh lại sạch sẽ vỏ thang máy. Cuối cùng là bàn giao cho chủ đầu tư.

    Đánh bóng thang máy – Dịch vụ chuyên nghiệp của Công ty Hoàng Gia restoration products

    Công ty Hoàng Gia restoration products chuyên cung cấp dịch vụ đánh bóng thang máy, vệ sinh bên trong & bên ngoài lồng thang máy. Đối với thang máy bị ố nặng chúng tôi phục hồi và đánh bóng nhanh chóng đẹp gần như mới. Thang máy bị trầy xước nhẹ có thể xử lý được, bị năng không thể xử lý hết, chỉ đạt 80% như mong muốn.

    Đối với sàn thang máy, chúng tôi có dịch vụ vệ sinh sàn thang máy, và dịch vụ đánh bóng sàn thang máy. Các bạn hãy yên tâm, với bất kỳ loại sàn thang máy nào chúng tôi đều đánh bóng đẹp như mới.

  • Dịch vụ đánh bóng thang máy bao gồm những gì ?

    Đánh bóng buồn thang máy bên trong & bên ngoài

    Bên trong thang máy thông thường được làm bằng Inox. Qua thời gian sử dụng sẽ bị ố, bị mờ, bị trầy xước … Chúng tôi có thể đánh bóng bóng lại gần như mới.

    Đánh bóng sàn thang máy

    Dưới sàn thang máy sẽ lót thảm, lót đá Marble, hay đá Granite. Đối với một số nhà máy hay TT thương mại sàn thang máy được lót bằng nhựa Vivyl. Với bất kỳ loại sàn nào Kim Long đều đánh bóng như mới.

    Vệ sinh thang máy

    Vệ sinh bên trong buồn thang máy, vệ sinh bên ngoài buồn thang máy. Sử dụng nước sạch hoặc pha loãng với hóa chất để vệ sinh thang máy. Nội dung cần vệ sinh bao gồm: Lau tay vịn, tường thang máy bằng Inox. Lau sàn và của kính thang máy.

    Vệ sinh toàn bộ hệ thống thang máy liên quan

    Thường xuyên quét mạng nhện các dây cáp thang máy, lau chùi Cabin và các thiết bị điện bên ngoài buồn thang máy. Tránh các sự cố cháy nổ, chập điện gây ra. Bảo dưỡng, vô dầu nhớt động cơ.