Khi chúng ta sở hữu đồ trang sức, trang trí, hay bất cứ vật quý giá nào được làm từ Vàng, Bạc hay bất kỳ Kim loại quý nào khác; chúng ta luôn muốn nó giữ mãi vẻ lấp lánh vốn có của nó.
Nhưng quá trình oxi hóa làm hoen ố, đổi màu,…làm giảm giá trị, thẩm mỹ và chúng ta gặp rất nhiều khó khăn để duy trì vẻ sáng đẹp của chúng.
Sản phẩm độc đáo có khả năng “ phục hồi” , trả lại vẻ đẹp ban đầu và “ bảo vệ” chống lại các tác nhân gây hại của thời tiết, môi trường và con người,…thách thức với thời gian và nâng cao giá trị thẩm mỹ.

- Đối với Kim loại Đồng, con người phát hiện và sử dụng từ rất lâu trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Vẻ lấp lánh, ánh sáng phản chiếu từ Đồng cho cảm giác ấm áp, sang trọng,… Nhưng làm cách nào để bảo vệ bền vững vẻ đẹp đó trước các tác nhân gây ôxi hóa, hoen gỉ, biến màu,..làm mất thẩm mỹ và giảm giá trị,...
 Lớp phủ bảo vệ sạch, thân thiện môi trường, có khả năng “phục hồi” lại màu sắc và làm bề mặt Đồng trở nên lấp lánh. Bảo vệ Đồng chống lại các tác nhân gây hại, giữ nguyên hiện trang ban đầu, không bị oxi hóa, lu mờ, tối ưu hóa giá trị thẩm mỹ, dễ vệ sinh và không tốn công bảo dưỡng,..
- SPrất dễ sử dụng, thời gian hiệu quả bền lâu 05-10 năm, nếu được bảo dưỡng, chăm sóc đúng quy trình có thể tồn tại vĩnh viễn,...

 

 

 

 

Keep stainless steel sculpures from rust or corrosion


 

 

 

 

Protect stainless steel railings from salt air.

 

 

Stainless steel furniture will stay looking new

 

Protect stainless steel barbecues or grills